Kay bilis ng panahon. Parang kahapon lang Enero tapos ngayon Pebrero na. Hay. Ay! Nga pla meron akong utang na kwento sa inyo. Siguro nagtataka kayo kung anung nangyare nung kaarawan ko. Ayun dahil sa sched ko wala naman kaganapan nung mismong araw na yun. Sabi sa inyo e! Haha. Wala din kasi akong konkretong plano. Medyo na-tats! Ako kay Ermats kasi naghanda siya kahit sabi ko wag na. I sooo love talaga si Ermats. Haha. Pritimats! Madami akong nakaen as usual. Haha. Sayang nga lang hindi ko naimbitahan si Pilya tsaka HB sa bahay kasi hindi ko naman alam na meron ganun ek-ek nalalaman si Ermats. Todo kanta sila parang mga bata at ako naman sinasabayan ng pagkumpas ng kamay. Tawa tuloy sila ng tawa. Saglit lang din naman yung selebrasyon kasi kelangan kumayod si Ermats para mabuhay kami. Ayun hinatid ko siya sa sakayan. Naging masaya naman ako kasi naicelebrate ko ang aking kaarawan na kasama ang pamilya.

Maraming salamat nga pala sa lahat ng bumati sa akin ng mismong araw at isang linggong nakalipas bago maalala na birthday ko pala nun. Haha. Nakakatats! Talaga kayo friends! Kakilig. Haha. Pa-kiss naman! Mwah.

Salamat kina!

  • PilyaMayLabOpMayn. Lagi kang andyan para sa akin. Salamat sa date. Ayii! Sa uulitin.
  •  Denise – Sa walang sawa na tinorete ako na matanda na daw ako. Eksyusme! BEBE pa ako. Haha. Nobyembre pa lang binabati na niya ako. Hoy utang mo na regalo sa akin ah. Magtutuos tayo sa Marso-Mayo sa KIKO MACHINE na ibibigay mo sa akin. Pag-ipunan mo na.
  • Kathy – Hi Coi! Este dapat pala ‘Maam Munda’ na. Nakaktats! Talaga na nagbuwis ka ng piso load sa Globe. Kahit alam ko masakit sa damdamin mo at napilitan ka lang. Haha. Peace. Magkita n asana ulit tayo. Madami ka na naman ikwekwento sa akin.
  • Eurika – Na saktong alas dose ako binate.
  • Robert – Isa ka pa! Huwag mo ipagdiinan na matanda na ako. BEBE pa nga e.
  • HB – Ikaw ah nagiging galante. I like that! Haha. Wag ka na magbago. Haha.
  • Osh – Eto bigtime! Galling pa ang text sa Australia oha! Bongga ang lola. Grabe ang hirap magreply sayo. Naubos ipon ko kasi ang mahal. Haha. Asan na yung gift mo? Ipadala mo na! Alam mo naman na mainipin ako. Haha
  • Maan – Whoa! Binigyan ako ng lisensya nito para maghanap ng boylet. Haha. Magboyfriend na daw ako. Haha.
  • Mareng Shengs – Feeling ko para akong pagkaen kasi meron “LICIOUS” sa dulo ng pangalan ko. Anyhoots, salamat Mare!
  • Camille S. – Aba. Talagang nag-effort eto kantahan ako sa text. Next time na yung burger.
  • Joie ‘Zoey’ – Dinugo ako sa mensahe mo. Feeling ko pang-debut yun. Haha.
  • Mareng Tetels – Ay! I like your message. “Stay pretty” – Cause I will! Talaga Mare! Apir! Someday magkaka-BOOZEDAY din ako. Tungga tayo ng tubig! Haha.
  • Felix – Ako ang boss di ba? Haha. Yung napagusapan natin kalimutan mo na. Haha. Joke lang. lantod mo talaga magtext kahit kelan.
  • Nici – Isa pa eto pinagkakalat na matanda na ako. Huhu. Nasa Teen pa naman e. Hughug.
  • Mimi26K – Bigyan mo nga ako ng briefcase na yumaman ako. Haha.
  • Johvel – Salamat dun sa libro. Haha. Ang bakla no’.
  • Monica, MotabaMaren, Kwads, RoaBabes, Roselle, KatrinaNegNegs, Maica, RoanneDutchess, LaudeChing, TitaJoyce, KalbongNegrong RJ, Christina J., Jezille M., Charlezkie, ParengGhe, Mick, RoxanneLuka, Bedu, JRHubbyniMimi26K, Pawpaw ng APC, BinnyniOyang, Oyang, Badet, Thomas, Mikesss, Vincent, Pepay, PauldeVera, Muye, Rio, AllaytheSputnik, Alessandra, Yanieee… Hay basta sa lahat ng bumati. Ayun. Sobrang thank you. Sa mga bumati din sa akin sa FS, Eskwelan, Sa mga utaw sa daan (Ewan ko kung bakit alam din nila), Multiply, Echos-echos… THANK YOU talaga.